Đẩy mạnh hiệu quả Dạy và Học hoàn thành tốt chương trình học kỳ 1 năm học 2018-2019

Danh mục chính

Tài liệu - Giáo án

Thông báo

Danh sách hs thi học sinh giỏi lớp 9 ... Số báo danh khối 6 kỳ thi kết thúc ... Số báo danh khối 7 kỳ thi kết thúc ... Số báo danh khối 8 kỳ thi kết thúc ... Số báo danh khối 9 kỳ thi kết thúc ...

CLIP

Liên Kết Nhanh

Thông tin truy cập

Lượt truy cập: 5, 080, 865 lần

Đang online: 42 người

SKKN và Bài giảng E-Learning

Sắp xếp tin
  • Phan Xuân Trường - Vai trò của Hiệu trưởng trong việc xây dựng tập thể Sư phạm đoàn kết...   

    Phan Xuân Trường - Vai trò của Hiệu trưởng trong việc xây dựng tập thể Sư phạm đoàn kết...

    Tập thể sư phạm cũng có một dấu hiệu của tập thể khác, đồng thời nó có những đặc trưng cơ bản sau đây: Tập thể sư phạm nếu nói theo quan điểm của Đảng ta thì đó là những chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng văn hoá, khoa học kỹ thuật, là lực lượng trực tiếp quyết định chất lượng đào tạo trong nhà trường, có ảnh hưởng sâu sắc đến thế hệ trẻ...
  • Hà Thị Thanh Xuân - Đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Ngữ Văn THCS   

    Hà Thị Thanh Xuân - Đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Ngữ Văn THCS

    Do yêu cầu đặc trưng bộ môn nên kiểm tra, đánh giá trong môn Ngữ văn nhằm mục đích đánh giá học sinh một cách toàn diện về hai năng lực đọc hiểu văn bản và tạo lập văn bản, tạo điều kiện cho HS phát triển toàn diện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và xúc cảm thẩm mĩ. Những năng lực này đã được cụ thể hóa trong chuẩn chương trình môn học với những yêu cầu cần đạt trên cả ba mặt kiến thức, kỹ năng và thái độ.
  • Nguyễn Thị Thanh Thủy - Sáng kiến kinh nghiệm môn Toán học   

    Nguyễn Thị Thanh Thủy - Sáng kiến kinh nghiệm môn Toán học

    Bài học thành công hay không phụ thuộc vào trình độ và tài năng sư phạm của thầy giáo. Việc nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm là công việc thường xuyên, đòi hỏi người thầy giáo phải không ngừng học tập và rèn luyện. Để đạt được kết quả cao trong dạy và học tôi xin nêu ra câu nói nổi tiếng của nhà toán học vĩ đại người Nga – LôBasepski về trách nhiệm và vai trò của người thầy giáo”
  • Lê Thị Ân Tình - Phương pháp giải toán dư trong việc giải toán bằng phương trình hoá học   

    Lê Thị Ân Tình - Phương pháp giải toán dư trong việc giải toán bằng phương trình hoá học

    Toán dư là dạng toán trong số hai chất tham gia sẽ có một chất phản ứng hết, chất kia có thể phản ứng hết hoặc còn dư. Lượng chất sản phẩm được tính theo lượng chất nào phản ứng hết. Đây là một dạng toán khó trong chương trình Hoá học THCS. Vì vậy, để giúp học sinh giải quyết những bài toán này một cách hiệu quả đòi hỏi người giáo viên cần có những phương pháp phù hợp...
  • Lê Thị Hồng Thảo - Rèn luyện kỹ năng giải toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8   

    Lê Thị Hồng Thảo - Rèn luyện kỹ năng giải toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8

    Sau một thời gian suy nghĩ tiến hành thực nghiệm tôi đã thu được những kết quả rất tốt giúp học sinh bớt khó khăn và cảm thấy dễ dàng hơn trong việc “Giải bài toán bằng cách lập phương trình” cũng như các em có niềm yêu thích say mê học tập, các em không hoang mang, ngại khó khi giải các bài toán tôi mạnh dạn đưa ra sáng kiến kinh nghiệm “ Rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8”
  • Nguyễn Thị Cúc - Một số hoạt động và thủ thuật mở bài trong các tiết dạy Tiếng Anh THCS   

    Nguyễn Thị Cúc - Một số hoạt động và thủ thuật mở bài trong các tiết dạy Tiếng Anh THCS

    Là giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh, chúng tôi mong muốn học sinh của mình say sưa, hứng thú với bài học, có thể tiếp thu và hiểu bài một cách chủ động và có hiệu quả nhất. Đặc biệt, các em có thể vận dụng những kiến thức đã học vào giao tiếp thực tế. Để có những giờ dạy thành công, để cho các tiết dạy ngoại ngữ đỡ phần nặng nề và nhàm chán, ngay ở bước hoạt động đầu tiên của một giờ dạy là hoạt động mở bài.
  • Nguyễn Thị Thanh - Sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn   

    Nguyễn Thị Thanh - Sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn

    Sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ Văn: Để có một giáo án tốt, giáo viên cần quan tâm đến mọi yếu tố liên quan, từ đối tượng học sinh, môi trường dạy và học, điều kiện học tập, chương trình sách giáo khoa, nội dung dạy học đến phương pháp và kiến thức chuyên môn của mình...
  • Bạch Đình Chính - Một số phương pháp tập luyện phát triển sức bền cho học sinh THCS   

    Bạch Đình Chính - Một số phương pháp tập luyện phát triển sức bền cho học sinh THCS

    Sáng kiến kinh nghiệm môn Thể dục THCS: Phát triển tố chất sức bền là một trong những nội dung cơ bản, nhằm chuẩn bị tốt thể lực, khả năng chịu đựng một lượng vận động lớn, trong một thời gian dài cho học sinh. Tạo điều kiện cho các em tiếp thu, tập luyện các nội dung khác được dễ dàng hơn. Nó cũng là một nội dung không thể thiếu được trong xã hội nói chung và trong trường học nói riêng...
Bản quyền thuộc về Trường THCS Số 1 Nam Lý.
Địa chỉ:TDP 10-P.Nam Lý - Thành phố Đồng Hới - Quảng Bình
Được quản lý và biên tập bởi Hoàng Công Hậu – Quản trị Công nghệ thông tin và Truyền thông nhà trường
Hỗ trợ kỹ thuật : (0232)3825.441
© Phát triển bởi :VNPT Quảng Bình-Trung tâm CNTT

Mọi hành vi sao chép phải được sự đồng ý của ban quản trị.